Dịch vụ facebook ads bình dương


Bảng Báo Giá quảng cáo facebook Ads tiên tiến nhất, Bảng Báo Giá dịch vụ thuê chạy tiếp thị Facebook từ Agency đại lý cung ứng dịch vụ pr trên Facebook với kinh nghiệm từ những Chuyên Viên hàng đầu Tại VN, chạy pr trên Facebook chiếm hữu giá rẻ. facebook marketing Ads cực chất, cộng những bí quyết giúp quý khách hàng khai triển các chiến dịch facebook ads hiệu suất cao và logic nhất!

thông báo tổng quan về pr trên Facebook

LADIGI có hình thức quảng cáo Sponsored Stories
Quảng cáo truy nã cập vào trang web – Click lớn web
nhập cuộc vào bài viết trên trang
Tăng lượt thích fanpage facebook
Mẫu tiếp thị gồm 1 Hình ảnh + text được lấy tự động hóa từ fanpage facebook, hoặc 1 post trong fanpage.
Quảng cáo hiển thị trong News Feed, and phía buộc phải trang Facebook
Người xem có thể trực tiếp like fanpage, share – comment ngay trên mẫu quảng cáo
Gián tiếp cải thiện like + Reach + Talking About This cho fanpage
Với khả năng thúc đẩy sở hữu người sử dụng một bí quyết rộng rãi là bí quyết truyền chuyên chở thông tin 1 bí quyết chóng vánh & đúng đắn, Facebook thuận lợi đem tới cho bạn thời cơ pr Ảnh của mình đến với tất cả người tiêu dùng mục tiêu.
Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook ?
Hướng đến đúng đối tượng là các bạn tiềm năng:
Quý Khách với thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình nhằm vào đối tượng nào sẽ thấy tiếp thị như: giới tính, độ tuổi, trình độ, thị hiếu, ngôn ngữ, Quanh Vùng thành phố, quốc gia…

Chỉ trả tiền Khi có người sử dụng dịch vụ

cũng tương tự các nhà sản xuất quảng cáo tiên tiến không giống, Facebook cho bạn nhiều lựa sắm chế độ quảng cáo. người tiêu dùng có thể quảng cáo các mẫu tiếp thị nhằm lôi cuốn người ái mộ cho fanpage facebook hoặc lôi kéo người xem những Post bài viết đăng lên trên fanpage facebook hoặc pr các ứng dụng… . Chi chi phí tiếp thị facebook lại siêu thấp & tối ưumang từng quý khách hàng.

Tính linh hoạt cao

Điều chỉnh chiến dịch thuận lợi. Quý khách hàng chiếm hữu thể pr bất kỳ lúc nào, điều chỉnh mọi quảng cáo hay chiếm hữu thể chạy rộng rãi pr như Quý khách hàng muốn.

Quảng cáo trên Facebook của công ty hình thành vừa có Hình ảnh vừa có chữ trình làng kèm theo. đấy là một chế độ quảng cáo tiên tiến & đc rộng rãi công ty vận dụng để đưa Hình ảnh công ty đến mang nhiều người.

Phân phối pr có lí

Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo đc phân ngã đều đặn dựa trên Chi phí của doanh nghiệp. Sẽ ko với tình huống quảng cáo tập kết quá rộng rãi vào người này và ko hình thành Ở người không giống. bởi đó, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ luôn hình thành tới những khách hàng tiềm năng.

Ưu điểm của Quảng cáo trên Facebook ?

Hướng đến đúng đối tượng là Bạn tiềm năng:
Quý Khách sở hữu thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo của mình nhằm vào đối tượng nào sẽ thấy tiếp thị như: giới tính, độ tuổi, trình độ, sở thích, ngôn ngữ, khu vực thành phố, quốc gia…

Chỉ trả tiền Lúc với người dùng dịch vụ
tương tự như những nhà cung cấp quảng cáo hiện đại không giống, Facebook cho doanh nghiệp nhiều lựa tìm chế độ quảng cáo. quý khách hàng mang thể quảng bá các loại quảng cáo nhằm lôi kéo người ngưỡng mộ cho fanpage hoặc lôi kéo người xem các bài viết đăng lên trên fanpage hoặc quảng cáo những ứng dụng… . Chi Chi phí quảng bá facebook lại siêu rẻ and logic cótừng khách hàng.

Tính linh hoạt cao

Điều chỉnh chiến dịch thuận tiện. Quý Khách mang thể pr bất cứ khi nào, điều chỉnh phần lớn tiếp thị hay có thể chạy phổ biến prnhư quý khách muốn.

Quảng cáo trên Facebook của doanh nghiệp hình thành vừa có Ảnh vừa có chữ ra mắt kèm theo. đấy là 1 cơ chế quảng cáo tân tiến và đc nhiều chủng loại công ty vận dụng để đưa Ảnh C.ty tới chiếm hữu nhiều người.

Phân phối quảng cáo hợp lý

Facebook luôn bảo đảm rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên Ngân sách của công ty. Sẽ không chiếm hữu tình huống quảng cáo tập trung quá rộng rãi vào người này and ko hiện ra Ở người không giống. bởi vì đó, quảng cáo của công ty sẽ luôn hình thành đến các người mua mục tiêu.


Địa chỉ: 1005/42 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 090 222 8527
Email: info@ladigi.vn
Gmail: ladigivn@gmail.com
Website: ladigi.vn

Nhận xét